Cách sử dụng máy làm giá rau giá sạch đa năng GV-102 phiên bản tự động

Cách sử dụng máy làm giá rau giá sạch đa năng GV-102 phiên bản tự động - Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị để làm rau sạch hay giá đỗ sạch tuy nhiên với phiên bản mới tự động sẽ giúp các gia đình có một thiết bị làm ra những sản phẩm sạch chất lượng giảm thiểu độ độc hại khi phải ăn uống với các sản phẩm không rõ nguồn gốc khác.
Sau đây là một số thông tin cơ bản và cách sử dụng máy làm giá rau giá sạch đa năng phiên bản tự động, mọi người cùng nhau tìm hiểu nhé:

Thông tin cơ bản về máy làm giá rau giá sạch đa năng GV-102


Sản xuất tại: Việt Nam
Kích thước: 16x16x26
Bảo hành: 12 tháng
Có giá: 376.000VND 
Nay khyến mãi đến 55% nên các chị em tranh thủ đặt hàng ngay nhé.

Cách sử dụng máy làm giá rau giá sạch đa năng GV-102 phiên bản tự động


Bước 1: Chọn sản phẩm rau sạch muốn làm như giá đỗ, hoặc các loại rau mầm
Bước 2: Lựa chọn hạt giống tốt không bị hư, để tăng hiệu quả cho việc đạt kết quả cao.
Bước 3: Ước lượng thành quả của sản phẩm đã chọn, ví dụ như giá đỗ để cho vừa phải mức hạt giống và lượng nước phù hợp, việc bạn cần làm là chỉ châm nước phù hợp cho hạt giống thôi nhé.
Bước 4: Sau 3,4 ngày thì các bạn sẽ có thành phẩm giá đỗ an toàn chất lượng.
Bước 5: Lấy giá đỗ, bạn chỉ cần việc mở dốc rũ hết xuống là đã có một lượng giá đỗ để ăn an toàn rồi ạ.
Lưu ý: Với thiết kế tối ưu, khả năng điều hòa không khí giúp đảm bảo đủ lượng oxy cho rau giá hô hấp và giải phóng khí CO2 ra ngoài nhanh nhất, giúp rau giá ngon, giòn, ngọt. Với phiên bản thường thì phải tự điều chỉnh, còn phiên bản tự động chỉ cần chăm châm nước cho giá đỗ là hoàn thánh nhé.
Hy vọng những bước cơ bản này sẽ giúp bạn hình dung ra được cách sử dụng máy làm giá rau giá sạch đa năng một cách hoàn thiện và tốt nhất nhé. Liên hệ ngay để đặt hàng với giá ưu đãi ngày hôm nay nhé.

Nhận xét